LEAN.is
  • Heim
  • Námskeið
    • Skilvirki leiðtoginn
    • A3 notkun (verkefnastýring og vandamálarannsóknir)
    • Sjónræn stjórnun (töflur og 5s)
    • Umbótavinnustofur
    • Ferlagreining
  • Blogg
  • Efni
  • Myndbönd
  • Orðaskýringar
  • Um okkur

D-in FJÖGUR - fyrir tímastjórnun

9/18/2024

0 Comments

 
Picture
​Ef þú starfar í vinnuumhverfi þar sem er mikill hraði og verkefnin hrannast upp þá er gott að nýta sér hugmyndafræðina um D-in fjögur til þess að ná betri tökum á tíma og verkefnum.
D-in fjögur eru: Dump, Delegate, Do og Designate.
Hugmyndafræðin er sú að þegar þú færð nýtt verkefni eða aðgerð sem þú þarft að gera þá þarftu að ákveða hvaða D þú ætlar að nota til þess að að tækla það.  
  1. Dump: Hættu að gera hluti! Ef þú ert nú þegar með langan lista af verkefnum eða aðgerðum sem þú átt eftir að gera er gott að líta yfir listann og taka allt það út sem þú veist að þú ætlar ekki eða munt ekki gera. Ef við tökum dæmi um tölvupóst þá gæti það verið að  það komi fjöldapóstur sem þú ætlar þér ekki að líta á síðar þá er bara gott að afskrá sig af listanum og eyða póstinum.
  2. Delegate: Ekki reyna að gera allt sjálfur. Farðu yfir verkefnalistann þinn og skoðaðu hvort aðrir séu mögulega betri til þess fallnir að leysa verkefnið. Ekki gleyma að það getur gefið samstarfsmönnum tækifæri til þess að læra og vaxa. Ef við höldum áfram með dæmið um e-mail, það kemur e-mail og þú metur sem svo að samstarfsfélagi geti gert það. Sendu það strax áfram til þess að athuga hvort hann geti tekið þetta af sér. Bókaðu svo fund í framhaldinu til þess að taka stöðuna.
  3. Do: Kláraðu lítil verkefni strax og helst mörg lítil í einu. Gott er að miða við það að byrja á því sem þér þykir leiðinlegt að gera því það er mjög algengt að við förum bara í verkefni sem okkur finnst skemmtileg og þá náum við aldrei að fara í það sem við þurfum að gera.
  4. Designate: Taktu frá tíma í lengri verkefni. Ef það kemur eitthvað á þitt borð og þú þarft að gera það en þú hefur ekki tíma strax. Taktu frá tíma í dagatalinu þínu til þess að gera það. Þá er hægt að vinna án streitu í öðrum verkefnum því þú veist þú hefur tekið frá tíma til þess að vinna að þessu verkefni.
Með því að nýta D-in fjögur geturðu bætt bæði þína eigin tímastjórnun, aukið samvinnu innan teymis og leyft starfsmönnum að vaxa. Vertu skipulagður, deildu ábyrgðinni og fylgstu með hvernig verkefnin klárast! 

0 Comments



Leave a Reply.

    Author

    Viktoría og Lísa

    Archives

    December 2024
    November 2024
    October 2024
    September 2024
    August 2024
    June 2021
    May 2021
    November 2020
    October 2020
    September 2020
    July 2019
    May 2019
    February 2019
    January 2019
    December 2018
    November 2018
    October 2018
    September 2018
    August 2018
    July 2018
    June 2018
    May 2018
    April 2018
    March 2018
    February 2018
    January 2018
    December 2017
    November 2017
    October 2016
    September 2016
    May 2016
    April 2016
    February 2016
    September 2015
    August 2015
    June 2015
    May 2015
    April 2015
    March 2015
    August 2014
    March 2014
    January 2014
    November 2013
    October 2013
    September 2013

    Categories

    All
    Office Lean
    One Piece Flow
    Personal Lean

    RSS Feed

Proudly powered by Weebly
  • Heim
  • Námskeið
    • Skilvirki leiðtoginn
    • A3 notkun (verkefnastýring og vandamálarannsóknir)
    • Sjónræn stjórnun (töflur og 5s)
    • Umbótavinnustofur
    • Ferlagreining
  • Blogg
  • Efni
  • Myndbönd
  • Orðaskýringar
  • Um okkur